Pek Pek Diaries | First Time by Kulit Girl



May Bf 2006 ito nangyari.. sa chat lang kmi ngkakakilala den b4 pa kmi magmit e kami na.. malandi kasi sya, he’s younger than me.. pangalanan nalng nting Joseph (ndi tlaga nya name auko lang gmitn real name  )… So mlandi nga sa chat nga e.. nagmit kmi ok na. sa sinehan nood kmi, nakalimutan ko na title ng movie. He ask me if he can kiss me daw, (virgin pa ko nito ah sa sex ah pero sa ibng bagay ndi na  ) ) we kiss tenderly hindi pa gnun khigpit sa cnehan pwede pa maghalikan.. I start holding his penis matngkad sya may spanish blood 6ft. kaya masasabi kong panlo sa laki.. masturbate ko while he’s licking my boobs sa gilid nito.. ako nmn umuungol sa tenga nga.. ndi kami mpkli sa gngwa nmin.. sabi nya

Joseph: hon, pede BJ mko.. 1st time ko kasi magkaGF (16 lang sya nun ako 19)..


Download the whole ebook below, just complete a simple survey

http://linkz.it/dQt