PEK PEK Diaries: 1st Cousin


First Cousin

Friends,

Share ko lang itong napaka-wierd kong experience at lahat ng comments nyo sa kwento ko ay malugod kong tatagapin… I’m now 29 years old living in Quezon City mataggal ko na itong tinatago lihim sa buong buhay ko cguro dito ko lang pwedeng ilabas ang saloobin ko… Noong nsa teenage year pa ako maybe 19 ata ako nun may 1s’t cousin akong babae na nakitira sa bahay namin para mag-aral in college malapit sa amin. Well to tell you maganda talaga sya at ligawin ng mga lalake khit anak ng artista niligawan sya!!! Anyways there is a time na minsan eh natutulog ako sa sala namin ay nagulat ako eh nagising me na katabi ko syang natutulog so I was really shock but anyways dahil nga pinsan ko sya di’ko na inisip ng masama…
So next naman is my birthday at talagang sobra saya ng party at medyo nakainom na kauti so when I was going to upstairs to my room nakita ko sya na medyo drunk at lumapit ako sa kanya para kamustahin ko kalagayan nya binati nya ako ng happy birthday at bigla nya ako hinalikan sa lips so na shock nanaman ako!!! So inisip ko bakit ganun sya skin so inisip kona lang bka sa sobrang kalasingan eh nagawa nya yun… So eto na dumating yung time na nagkalabuan kami ng girlfriend ko so natulog me ulit sa sala at from that 2nd time madaling araw yun nagising ako na katabi ko sya nnman so I don’t know if I was despirate o manyak nilapit ko lips ko sa kanya at hinalikan ko sya at ganun din sya skin… From that moment the other day kami lang dalawa sa bahay at kinausap ko sya bakit namin nagawang maghalikan sabi nya skin ok lang dahil matagal na pala nya akong gusto since bata pa kami!!! So I felt happy and flattered sa sinabi nya at yun parang ok na sa amin maghalikan kami hanggang sa humantong sa pakikipag-SEX if ever magkaroon ng pagkakataon… So in the house parang napapansin nila na masyado ata kaming close ng pinsan ko so natatakot ako sa lihim namin buti na lang from that momment eh lilipat sya ng school at titira na sya sa boarding house ng mga kapatid nya so buti di humantong sa buntisan ang ngyari salamat sa KORTAL at Sprite!!! After few years nagkaroonna ako ng asawa at anak minsan dumalaw me sa mga pinsan ko at nakita ko sya sa bahay nila sad to say eh may anak na sya pero di pinanagutan nung lalake but still atleast may maganda syang work at kayang nyang buhayin mag-isa ung bata… So kamustahan kami na parang walang ngyari sa amin noon… So sa lahat ng nakabasa nito at nagkaroon ng experience gaya sa akin well ok lang na mag comment kayo this is a free country at lahat yun eh babasahin ko…

Thanks,
AlBuLaRyO